หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > เทคนิคการเลือกผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 แบบ👨🏻‍🦳👵🏻
เทคนิคการเลือกผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 แบบ👨🏻‍🦳👵🏻
เทคนิคการเลือกผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 แบบ👨🏻‍🦳👵🏻
05 Jan, 2021 / By sirichatpanich
Images/Blog/burNSvSt-129865265_842804909617749_4592973211735923977_o.jpg

แบบแรก 🍃

▫️ผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกง เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่เคลื่อนไหวด้วยตัวเองได้ แต่มีปัญหาเรื่องการควบคุมการปัสสาวะ เพื่อเพิ่มความมั่นใจเมื่อต้องเดินทางไกลหรือมีกิจกรรมต่อเนื่องยาวไม่สะดวกในการเข้าห้องน้ำ จำเป็นต้องการใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกงเพื่อความสะดวก

ควรเลือกผ้าอ้อมที่นุ่ม ✅สบาย ✅สามารถสวม

ใส่แทนกางเกงในได้ มีประสิทธิภาพในการกักเก็บของเหลวได้ดีแต่ไม่อับชื้นโดยเฉพาะส่วนที่สัมผัสกับผิว มีขอบยางที่ยืดหยุ่น ไม่รัดแน่นจนระคายเคือง แต่มีความกระชับพอดีกับสรีระของผู้สวมใส่ มีขอบขาหรือ Anti Leakuard เพื่อป้องกันการรั่วซึม ที่สำคัญเมื่อต้องถอดออกสามารถฉีกขาดที่ตะเข็บด้านข้างได้สะดวก เผื่อกรณีที่ผู้สวมใส่ขับถ่าย (อุจจาระ)💩

🔺กางเกงผ้าอ้อม Sensi Go Pants ได้รับการออกแบบมาให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายคลายกังวลเมื่อสวมใส่ มี Quick Dry Layer ทำให้ผิวหน้าแห้งเร็ว ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ซึมซับได้สูงสุดถึง 700 มล. มีขอบเอวที่นุ่มกระชับและบางพิเศษทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด

แบบที่สอง ☀️

▫️ผ้าอ้อมแบบเทป เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่เคลื่อนไหวพอได้บ้างโดยมีผู้ช่วยเหลือ หรือผู้ป่วยที่นอนติดเตียง ทำให้ผู้ดูแลสามารถสวมใส่ / ถอดทำความสะอาดได้สะดวก และมีราคาประหยัดกว่าแบบกางเกง

▫️ควรเลือกผ้าอ้อมที่มีผิวสัมผัสนุ่ม เพราะจะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย มีเจลช่วยดูดซับของเหลวได้อย่างรวดเร็ว แห้งสบาย เสริมแผ่น ADL มีขอบขาสูงใส่สบาย กระชับ ป้องการรั่วไหล ที่สำคัญเทปกาวควรติดได้แน่น และหากติดได้หลายครั้งจะช่วยเรื่องความประหยัดเวลาเปิดดูแล้วสามารถปิดซ้ำใหม่ได้ไม่สิ้นเปลืองค่ะ บางยี่ห้อมีแถบแสดงความเปียกชื้น (Wetness Indicators) ที่จางหายไปเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมก็จะสะดวกสำหรับผู้ดูแลที่จะทราบว่าควรเปลี่ยนผ้าอ้อมได้แล้วค่ะ

🔺ผ้าอ้อมแบบเทป Sensi มีโพลีเมอร์เจล 2 ชั้น เพื่อการซึมซับสูงสุด แห้งสบาย ✅เสริมแผ่น ADL ✅มีขอบขาสูงใส่กระชับป้องการรั่วไหล เทปกาวสามารถติดได้หลายครั้ง มีแถบแสดงความเปียกขึ้น ได้มาตรฐานสากล

Like
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.